Tâm sự của một ông bố khi mua xe thăng bằng starider cho con

Chào tất cả các ông bố bà mẹ trên toàn tổ quốc, mua được cho con một bộ đồ chơi hay chiếc xe đạp thấy con thích bố mẹ ai cũng phấn khởi đúng không nào, bài viết này xin giới thiệu đến các mẹ và các bố đôi dòng tâm sự của một ông bố mua xe thăng bằng starider cho con nhân ngày sinh nhật vừa rồi. Chúng ta cùng lắng nghe xe ông bố này có cảm xúc ra sao khi mua được cho con món quà mà con cực kỳ yêu thích nhé.




Trong một ngày mưa gió bão bùng, các anh em trong công ty vẫn làm việc bình thường như những ngày năng, vẫn bán hàng, ship hàng cho các khách hàng ở xa và ở thành phố hà nội, vào lúc 9h có một khách hàng cao to đến tận công ty hỏi mua xe thăng bằng starider, chúng tôi hỏi, anh muốn mua xe cho bé loại nào thì ông bố nói ngay, tôi muốn mua xe màu đỏ để dành sinh nhật cho con nhà tôi 2 tuổi. Chúng tôi tư vấn cho anh, sau 30 phút a chọn lựa kỹ càng và quyết định lấy một chiếc xe thăng bằng starider màu vàng mặc dù có dòng xe khác rẻ hơn.


1 tuần sau, khi chúng tôi đang làm việc có nhận được 1 cuộc điện thoại reng lên từng hồi, tôi bắt máy và nhận ra là anh khách hàng hôm mưa gió, qua điện thoại a kể cho tôi nghe về những điều tốt đẹp nhất và những nụ cười của con anh khi anh mua cho bé chiếc xe thăng bằng starider. Nào thì bé đi chơi ngoài công viên cùng bạn bè vui lắm, quên cả về ăn cơm, nào thì bé biết tự lập biết nâng niu sản phẩm, lau chùi cẩn thận lắm, và bé sung sướng khi bố tặng cho món quà nhân ngày sinh nhật...và anh đã cảm ơn chúng tôi vì đã mang đến cho anh món sản phẩm, quà ý nghĩa và thực tế nhất mà a không tài nào nghĩ ra.


Trên đây là những dòng tâm sự của ông bố mua xe thăng bằng starider cho con nhân dịp sinh nhật, các mẹ biết nên mua cho con gì rồi đúng không.

Bài viết xem thêm: Mua xe thăng bằng starider nhân dịp năm học mới

Share this

Previous
Next Post »