Có nên mua xe thăng bằng starider của tôi không?

Có nhiều người chưa biết đến tôi là ai nên khi mua hàng họ hay e ngại về việc sản phẩm có đảm bảo chất lượng không, có giấy tờ kinh doanh đoàng hoàng không đúng không nào, khỏi cần lo điều này vì khi tôi ra kinh doan sản phẩm thì chắc chắn tôi phải cùng cấp cho khách hàng đầy đủ các giấy tờ cần thiết như kinh doanh, giấy tờ về xe thăng bằng starider và giấy của công ty. Do vậy các bác nên xem xét khi mua hàng của tôi cũng như bên khác nhé.



Tôi xin tự giới thiệu về mình chút ít, tôi là Nam chuyên buôn bán các dòng xe thăng bằng trẻ em như xe thăng bằng cruzee, xe thăng bằng speedy, xe thăng bằn ander và các loại đồ chơi trẻ em khác nữa. Tôi tham gia kinh doanh các sản phẩm này từ năm 2014 đến nay là được 2 năm do đó việc hàng có đảm bảo xuất xứ chất lượng hay không tôi đều nắm rõ hết được, không có một bên nào có thể qua mắt được tôi. Nhiều khi các cửa hàng lớn còn liên hệ với tôi để lấy hàng từ tôi nữa đó các mẹ ạ, như các cửa hàng lớn bibamart đó.

Hiện tôi đang có 5 cửa hàng lớn tại 5 tỉnh thành lớn tại miền bắc, nếu các mẹ có nhu cầu tôi sắn sàng chuyển hàng đến cho các mẹ nhanh nhất và đảm bảo hàng còn nguyên vẹ khi vận chuyển đến nơi. nếu cac me mua ở hà nội mà ở nội thành thì tôi sẵn sàng ship free cho các mẹ, còn ở xa thì các mẹ phải chịu phí giúp tôi, cái này ai chắc cũng biết rồi ha. về giá xe thăng bằng starider thì các mẹ yên tâm, tôi sẽ fix giá cực kỳ tốt cho các mẹ.

Qua đây cũng trả lời được câu hỏi có nên mua xe của tôi không cho các mẹ rồi đúng không nào, liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết về xe thăng bằng nhé.

Bài viết liên quan khác:

Share this

Previous
Next Post »