Khuyến khích bé nên đi xe thăng bằng starider

Chào các mẹ đã đến với blog chuyên viết về xe thăng bằng starider số 1 tại Việt Nam. Ngày nay cuộc sống phát triển nhu cầu con người tăng cao, thu nhập bình quân của mỗi người cũng ổn định dư giả do đó việc mua cho đồ chơi cho bé, đầu tư cho bé học hành ngay từ lúc nhỏ là điều rất cần thiết. Để bé không bị bỡ ngỡ và ngã khi tập xe đạp 2 bánh thì chúng tôi khuyên các bạn nên cho bé đi xe thăng bằng starider vào mỗi sáng và chiều.


Vì sao chúng tôi khuyến khích các bạn như vậy?

Giữ thăng bằng là điều cực kỳ quan trọng trong việc đi xe đạp 2 bánh sau này chính vì lý do đó mà các chuyên gia nước ngoài đã nghĩ ra bản thiết kế chi tiết cho xe thăng bằng starider, nói không với bàn đạp, bé muốn đi thì dùng 2 chan đẩy về đăng sao và bánh xe sẽ bon, khu bánh bon nhanh thì bé có thể co chân lên và để cho xe tự đi, từ đó bé sẽ giữ thăng bằng tốt hơn.

Giá cả cũng là một vấn đề vì để bỏ ra một lượng tiền lớn hơn 3tr để mua cho bé chiếc xe thăng bằng cruzee thì bố mẹ nào cũng cân nhắc nhưng với starider thì bố mẹ chắc ít phải cân nhắc hơn vì xe có giá chỉ bằng  1/3 so với cruzee mà chất lượng xe vẫn đảm bảo hơn trước. Nếu để cho bé tự chọn thì chúng tôi đảm bảo bé sẽ chọn xe thăng bằng starider vì xe có màu sắc đẹp hơn cruzee.

Việt Nam chỉ có duy nhất dòng xe thăng bằng starider được sản xuất và đơn vị chúng tôi là nhà phân phối độc quyền về dòng xe này tại Việt Nam, do đó quý khách muốn mua vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về dòng sản phẩm này và nhận được nhiều khuyến mãi lớn từ đơn vị chúng tôi. Chúng tôi khuyến khích bé nên đi xe thăng bằng starider này ngay từ lúc nhỏ.

Bài viết tham khảo thêm: Làm sao để bé chơi điện tử

Share this

Previous
Next Post »