Mua xe thăng bằng starider tặng bé năm học mới

Còn hơn tuần nữa là tiếng trống khai giảng bắt đầu rồi, sau 3 tháng nghỉ hè chắc các bé sẽ rất vui khi được gặp các bạn cùng lớp cùng lứa tuổi đúng không các mẹ, sẽ có rất nhiều thứ để bé kể cho nhau nghe về kỳ nghỉ hè dài 3 tháng qua cho các bạn các cô cùng nghe đúng không nào, không hết chuyện nếu các mẹ mua xe thăng bằng starider cho bé để bé có món quà mới khoe với bạn bè nhân ngày nhập trường thì vui biết bao. Nhanh tay mua cho bé một chiếc để bé khoe với cô và bạn bè nào các mẹ yêu quý ơi.



Em vừa mua cho bé nhà em một chiếc xe thăng bằng starider giá rẻ lắm các mẹ ạ có 890k thôi mà được tặng khá là nhiều đồ như mũ, lót bảo vệ, bảo vệ chân tay, chuông và nhiều thứ khác, khi cho bé đến tận nơi chọn xe cruzee thì bé không thích xe đó mà bé lại thích xe thăng bằng starider, dù xe thăng bằng cruzee đắt hơn gấp 4 lần so với Staride, chứng tỏ bé nhà mình biết chọn xe đó nhỉ các mẹ, sau khi mua cho bé về à, bé chơi sướng lắm cứ phóng xe vù vù lao như điên nhưng không bao giờ ngã vì xe thấp và muốn dứng chỉ cần đặt chân xuống phát là Ok ngay.



Con bé hàng xóm nó bằng con nhà e, thấy con e mua nó cứ đòi nằng nặc mua bằng được cho nó, mua về 2 đứa tung tăng dắt nhau ra công viên vào mỗi buổi chiều chứng tỏ các bé đã nhận thức được việc chơi và việc rèn luyện thân thể qua xe thăng bằng starider rồi các mẹ ạ, các mẹ nhanh tay để mua cho bé nhà mình 1 cái màu đỏ cho bé thích nhé. Chúc các mẹ mua được chiếc xe tốt.

Share this

Previous
Next Post »