Mua xe thăng bằng starider cho bé nhân dịp trung thu

Còn khoảng 1 tháng nữa là đến trung thu rồi các bậc cha mẹ ơi, các bé nhà mình đã có món quà ý nghĩa nào cho tết trung thu sắp tới chưa ạ. Nếu chưa có thì các mẹ, các bố chọn xem mua món quà nào thật ý nghĩa cho bé đi chứ. Có rất nhiều món quà bé đang thích đó các bố mẹ ah, bố mẹ nên xem xét nhé vì mua không chỉ cho bé chơi mà còn phải nâng cao các khả năng học hỏi, rèn lyện thể thao cho bé để bé có sức khỏe tốt trong năm học sắp tới nhữa nha. Blog hôm nay xin giới thiệu đến các mẹ món quà vô cùng ý nghĩa cho bé nhân ngày trung thu đó là xe thăng bằng starider ( ten ten ).



Chắc các mẹ chỉ biết về dòng xe cruzee rồi đúng không, dòng xe thăng bằng starider cũng có thiết kế giống hệt với cruzee nhưng được làm bằng thép chắc chắn hơn và có yên xe không khác gì so với yên xe người lớn các mẹ ạ, hơn thế xe có giá khá là hạt dẻ chỉ bằng 1/3 xe cruzee mà lại được sản xuất tại Việt Nam nữa chứ, do đó chế độ bảo hành bao giờ cũng tốt hơn là những sản phẩm nhập khẩu từ bên nước ngoài đúng không ạ. Các mẹ không biết chứ nếu để cho bé chọn chắc chắn bé sẽ chọn Starider thay vì cruzee vì màu xe starider đẹp hơn và sáng sơn ( có 1 bé đến chọn ).

Thay vì mua bánh kẹo, thì các mẹ nên chọn xe này nhé, bé sẽ rất khỏe mạnh nếu mỗi sáng cho bé đi tập thể dục cùng đó các mẹ ạ, ngoài ra bé còn học hỏi được rất nhiều điều bổ ích khác nữa mà các mẹ chưa tưởng tượng được đâu ạ. Con nhà e nó giờ tự giác lắm biết rửa xe, lau chùi, tự tin khi chơi với các bé cùng tuổi, hòa đồng với các bạn và tự nhận thức được phải bảo quản xe của mình. Các mẹ muốn con của mình được như vây thì mua xe thăng bằng starider nhé.

Bài viết tham khảo thêm: Có nên mua xe thăng bằng của tôi không?

Share this

Previous
Next Post »