Làm sao để bé hạn chế chơi điện tử

Loa Loa Loa Loa, các mẹ ơi bé nhà các mẹ có bị nghiện điện tử ngay từ nhỏ không ạ, con nhà e lúc 2 tuổi nó nghiện chơi điện tử lắm các mẹ ạ, chắc các mẹ cũng không tránh khỏi phải không ạ, vậy làm sao để bé nhà mình hết chơi điện tử mà lại có một sức khỏe dồi dào ạ, hôm nay e xin giới thiệu đến các mẹ một món quà tinh thần để dành cho các bé sẽ giúp cho các bé có sức khỏe tốt và không bao giờ các bé dính vào điện tử nữa nhé. Đơn giản lắm các mẹ mua xe thăng bằng starider cho các bé để bé tập chơi cùng các bạn ạ.



Thằng cu con nhà e từ khi mua cho nó cái xe thăng bằng starider nó bớt chơi điện tử, vào mỗi chiều nó cùng thăng bạn toàn rủ nhau ra công viên chơi với nhau đua xe như đúng rồi, cứ hôm nào mà không cho nó đi là nó lại làm nũng và khóc đấy các mẹ ạ, e cũng nhận thấy được bé có trách nhiệm với cái xe phết, đi chơi về thấy bẩn cũng biết lấy rẻ ra lau chùi, phụt nước rửa như đúng rồi, lại còn tự giác cất đi sau khi chơi xong nữa chứ. Mà giá xe thăng bằng starider cũng không quá đắt các mẹ ạ, các mẹ bỏ ra gần 900k là mua được cái ưng ý cho bé rồi.

Các mẹ đang lo bé từ 2-5 tuổi thì sức khỏe yếu làm sao mà đi được đúng không, hãy yên tâm điều này đi nhé, vì xe chỉ có 2,7kg thôi nên bé hoàn toàn có thể nhấc được. xe được làm bằng thép nên mọi va đập cũng sẽ ít bị hỏng hơn các loại xe khác, cộng thêm yên xe làm 3 lớp không sợ bé bị trĩ :D. Nhanh tay mua cho bé nhà mình một chiếc xe thăng bằng starider để bé hạn chế chơi điện tử nhé, chúc các mẹ thành công.

Share this

Previous
Next Post »